คู่มือการปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์
ข้อมูล แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
รายการ คู่มือการปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์
รายละเอียด

1. เข้าจากหน้าเว็บไซต์สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์  www.bpi.ac.th 
เลือกเมนู "การป้องกันการทุจริต" คลิกเลือกเมนู "การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต"

2. แสดงเมนูย่อย ให้คลิกที่เมนู "แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต"

3. ระบบจะแสดงรายการเอกสาร ให้เลือกรายเอกสาร
   >> คู่มือการปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์

หรือข้อมูลตามลิงก์ :
https://www.bpi.ac.th/upload/media/2024/02/284565dfe74720af4.pdf

ลิงก์ https://www.bpi.ac.th/corruption
เอกสารแนบ
ปี 2567
วันที่แก้ไข 2 เม.ย. 2567 เวลา 16:00 น.
ผู้บันทึก นายธนาธรณ์ มาสม
หน่วยงาน/ ผู้รับผิดชอบ อธิการบดี/กลุ่มนิติการ
องค์ประกอบด้านข้อมูล

o แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน
ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
   (1) รายละเอียดของข้อมูลที่ผู้ร้องควรรู้เพื่อใช้ในการร้องเรียน เช่น ชื่อ-สกุลของผู้ถูกร้อง ช่วงเวลาการกระทำความผิด
พฤติการณ์การทุจริตและประพฤติมิชอบ
   (2) ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
   (3) ขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
   (4) ส่วนงานที่รับผิดชอบ
   (5) ระยะเวลาดำเนินการ