รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ. 2567
ข้อมูล รายงานผลการจัดซื้อ จัดจ้างหรือการจัดหา พัสดุประจําปีพ.ศ. 2567
รายการ รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ. 2567
รายละเอียด

1. เข้าจากหน้าเว็บสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์  "https://www.bpi.ac.th/"

2. เมนูหลัก เลือกเมนู "ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง"  เลือกเมนู “รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี

3. ระบบจะแสดงรายการเอกสาร ในส่วนนี้ให้เลือกรายการ
   >> รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างของสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567


หรือข้อมูลตามลิงก์ : 
https://www.bpi.ac.th/upload/media/2025/04/579768070ecb6e006.xlsx

ลิงก์ https://www.bpi.ac.th/purchase/report
เอกสารแนบ
ปี 2568
วันที่แก้ไข 22 เม.ย. 2568 เวลา 10:38 น.
ผู้บันทึก นายธนาธรณ์ มาสม
หน่วยงาน/ ผู้รับผิดชอบ รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร /กองกลาง ฝ่ายพัสดุและบริหารทรัพย์สิน /กองนโยบายและแผน
องค์ประกอบด้านข้อมูล
  • แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานในประเภทงบรายจ่ายหมวดงบลงทุน ประจำปี พ.ศ. 2567 ที่มีวงเงินสูงสุดอย่างน้อย 100 รายการ
    * ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) ชื่อรายการของงานที่ซื้อหรือจ้าง
    (2) วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท)
    (3) แหล่งที่มาของงบประมาณ
    (4) สถานะการจัดซื้อจัดจ้างฯ
    (5) วิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ
    (6) ราคากลาง (บาท)
    (7) ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง (บาท)
    (8) รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก
    (9) เลขที่โครงการในระบบ e-GP**
  • เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ในปี พ.ศ. 2567

    * กรณีหน่วยงานได้รับจัดสรรงบลงทุน ในปี พ.ศ. 2567 ไม่ถึง 100 รายการ หรือไม่รับจัดสรรงบลงทุน ในปี พ.ศ. 2567 มีรายละเอียดดังนี้
     
    1) กรณีหน่วยงานไม่ได้รับ จัดสรรงบลงทุน ในปี พ.ศ. 2567 ให้แสดงข้อมูลรายการของข้อมูลงบรายจ่าย ประเภทอื่นที่มีวงเงินสูงสุด
    ให้ครบถ้วนตามองค์ประกอบ อย่างน้อย 100 รายการ
      2) กรณีหน่วยงานได้รับจัดสรรงบลงทุน ในปี พ.ศ. 2567 ไม่ถึง 100 รายการ ให้แสดงข้อมูลที่ครบถ้วนตามองค์ประกอบ ดังนี้
          2.1) แสดงรายการการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของงบลงทุนที่มีทุกรายการ และ
          2.2) แสดงรายการการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของข้อมูลงบรายจ่ายประเภทอื่นที่มีวงเงินสูงสุด เพิ่มเติมจากข้อ 2.1) ให้ครบถ้วน 
                 รวมอย่างน้อย 100 รายการ

    ** กรณีการจัดซื้อจัดจ้างที่ไม่ต้องดำเนินการระบบ e-GP ตามหนังสือกรมบัญชีกลาง ด่วนที่สุดที่ กค 0405.4/ว 322 ลงวันที่ 24 สิงหาคม 2560
    ให้แสดงให้เห็นว่าไม่มีเลขที่โครงการในระบบ e-GP พร้อมเหตุผลประกอบ โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้

    *** การกรอกข้อมูลแบบฟอร์ม ITA-o13 ตามภาคผนวก ก. ให้ดำเนินการ ดังนี้
         1) กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนตามองค์ประกอบด้านข้อมูลที่กำหนด โดยไม่เว้นช่องว่าง
         2) หน่วยงานต้องไม่มีการแก้ไข เปลี่ยนแปลงแบบฟอร์ม ITA-o13 ตามภาคผนวก ก.
         3) รายละเอียดการกรอกข้อมูลให้เป็นไปตามคำอธิบายที่ปรากฏในแบบฟอร์ม ITA-o13