ข้อมูล |
คู่มือหรือแนว ทางการขอรับ บริการสําหรับ ผู้รับบริการหรือผู้ มาติดต่อ |
รายการ |
คู่มือการให้บริการ การขอสำเนา ก.ค.ศ.16 /ก.พ.7 |
รายละเอียด |
1. เข้าจากหน้าเว็บไซต์สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ www.bpi.ac.th เลือกเมนูหลัก "การบริการ" คลิกเลือกที่เมนู "การบริการบุคลากร"
2. ระบบจะแสดงเมนูทางซ้ายมือของหน้าจอเว็บไซต์ คลิกที่เมนู "คลังความรู้/คู่มือปฏิบัติงาน" โดยระบบจะแสดง แถบเมนู ภารกิจหลัก และเมนู ภารกิจสนับสนุน ให้คลิกเมนู ภารกิจสนับสนุน
3. ระบบจะแสดงรายการเอกสาร ในส่วนนี้ให้เลือกรายการ >> คู่มือการให้บริการ การขอสาเนา ก.ค.ศ.16 /ก.พ.7 ในคอลัมภ์ดาวน์โหลด ที่แสดงรูปไอคอน  หรือแสดงข้อมูลตามลิงก์ : https://www.bpi.ac.th/upload/media/2025/04/96526801ffa473060.pdf |
ลิงก์ |
https://www.bpi.ac.th/service/hr/work-manual?type=support
|
เอกสารแนบ |
|
ปี |
2568 |
วันที่แก้ไข |
18 เม.ย. 2568 เวลา 17:09 น. |
ผู้บันทึก |
นายธนาธรณ์ มาสม |
หน่วยงาน/ ผู้รับผิดชอบ |
รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร /กองบริหารทรัพยากรบุคคล /กองกลาง ฝ่ายการเงิน /กองส่งเสริมวิชาการและงานวิจัย |
องค์ประกอบด้านข้อมูล |
- แสดงคู่มือการขอรับบริการหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน
* ที่มีรายละเอียดของแต่ละงาน อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ชื่องาน (2) วิธีการขั้นตอนการขอรับบริการ (3) ระยะเวลาที่ใช้ในการขอรับบริการ (4) ช่องทางให้บริการ เช่น สถานที่ ส่วนงานที่รับผิดชอบ E-service One Stop Service (5) ค่าธรรมเนียม (กรณีไม่มีค่าธรรมเนียม ให้แสดงในคู่มือให้เห็นว่าไม่มีค่าธรรมเนียมในการขอรับบริการ โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้) (6) รายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการ (กรณีไม่มีรายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการ ให้แสดงในคู่มือให้เห็นว่า ไม่มีรายการเอกสารดังกล่าว โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้)
* กรณีมีองค์กรกลางที่มีหน้าที่กำหนดมาตรฐานการให้บริการในเรื่องนั้น หน่วยงานสามารถนำข้อมูลดังกล่าวเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงานได้ แต่จะต้องมีองค์ประกอบด้านข้อมูลครบตามที่กำหนด |