คู่มือการปฏิบัติงาน การรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของเจ้าหน้าที่ในสังกัดสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์
ข้อมูล แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
รายการ คู่มือการปฏิบัติงาน การรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของเจ้าหน้าที่ในสังกัดสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์
รายละเอียด

1. เข้าจากหน้าเว็บไซต์สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์  www.bpi.ac.th 
เลือกเมนู "การป้องกันการทุจริต" คลิกเลือกเมนู "การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต"

2. แสดงเมนูย่อย ให้คลิกที่แถบเมนู "แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต"

3. ระบบจะแสดงรายการเอกสาร ให้เลือกรายเอกสาร
   >> คู่มือการปฏิบัติงาน การรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ของเจ้าหน้าที่ในสังกัดสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์

หรือข้อมูลตามลิงก์ :
https://www.bpi.ac.th/upload/media/2025/02/742667bc43728b6f5.pdf

ลิงก์ https://www.bpi.ac.th/corruption
เอกสารแนบ
ปี 2568
วันที่แก้ไข 18 เม.ย. 2568 เวลา 17:30 น.
ผู้บันทึก นายธนาธรณ์ มาสม
หน่วยงาน/ ผู้รับผิดชอบ รองอธิการบดีฝ่ายนโยบายและแผน /กลุ่มนิติการ
องค์ประกอบด้านข้อมูล
  •  แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย 
     (1) รายละเอียดของข้อมูลที่ผู้ร้องควรรู้เพื่อใช้ในการร้องเรียน เช่น ชื่อ-สกุล ของผู้ถูกร้อง ช่วงเวลาการกระทำความผิด พฤติการณ์การทุจริตและประพฤติมิชอบ
     (2) ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
     (3) ขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
     (4) ส่วนงานที่รับผิดชอบ
     (5) ระยะเวลาที่ใช้ในการดำเนินการ