Sinlapin บ้านส้ม ชูนโยบาย “การตลาดวัฒนธรรม” (Cultural Marketing) ผ่านพื้นที่การศึกษาวัฒนธรรม (Cultural Education Area)
ผลักดันการท่องเที่ยวเชิงเรียนรู้ พร้อมเปิดเวทีระดับนานาชาติด้วยหลักสูตรระยะสั้นสู่สากล จำนวน 32 ครั้งแก้นักศึกษามากกว่า 14 ประเทศ
คณะศิลปนาฏดุริยางค์ สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ กระทรวงวัฒนธรรมนำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ขวัญใจ คงถาวร คณบดีคณะศิลปนาฏดุริยางค์ ร่วมกับผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร นักศึกษา และเครือข่ายพันธมิตร ขับเคลื่อนพื้นที่แห่งการเรียนรู้วัฒนธรรมเข้าสู่ปีที่ 4 พร้อมชูนโยบาย "Cultural Education Area" ต่อยอดนโยบายแผนชาติเพื่อ สร้างภาพลักษณ์ประเทศไทย (Nation Branding) ผ่านพลังแห่ง Soft Power ด้านวัฒนธรรม
โครงการนี้มุ่งเน้นการเชื่อมโยง “วัฒนธรรม-การศึกษา-การท่องเที่ยว”ในรูปแบบ People Connect with Peopleผ่านหลักสูตรระยะสั้นเชิงปฏิบัติการด้านศิลปะไทย ทั้งนาฏศิลป์ ดนตรี และการแสดงร่วมสมัยที่ไม่เพียงส่งเสริมการเรียนรู้ หากแต่ยังปลุกความรู้สึก “รักและหลงใหลในประเทศไทย” ในใจนักศึกษาและนักท่องเที่ยวจากนานาชาติ
ภายใต้แนวคิด
> “สร้างความสุข สานความสัมพันธ์ สืบวัฒนธรรม สอนศิลป์ทุกช่วงวัย”
(Life Long Learning for All)
เพราะ 1 ภาพ 1 โพสต์ 1 ประสบการณ์ 1 ความประทับใจ
สามารถเป็นพลังขับเคลื่อนเศรษฐกิจ สร้างรายได้จากการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม
และเสริมสร้างการรับรู้แบรนด์ประเทศไทยสู่ระดับโลก
#CulturalEducationArea
#วัฒนธรรม6F
#SoftPowerไทย
#NationBranding
#ศิลปินบ้านส้ม
#คณะศิลปนาฏดุริยางค์
#สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์
#กระทรวงวัฒนธรรม
#การศึกษาระดับนานาชาติ
#เปิดตลาดการศึกษานานาชาติ
#การตลาดวัฒนธรรม
#แหล่งเรียนรู้เพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจ
#MaketoOrderClass
#วัฒนธรรมสร้างรายได้
#PeopleConnectWithPeople