ประกาศสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ เรื่อง รายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือกเพื่อรับโอนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ข้าราชการพลเรือนสามัญ พนักงานส่วนท้องถิ่น และข้าราชการอื่น มาแต่งตั้งเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา ๓๘ ค. (๒) สังกัดสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์

8 มี.ค. 2567
357
สถานที่ : สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์
เวลา : 15.48 น.

ตามประกาศสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ลงวันที่ ๔ ตุลาคม ๒๕๖๕ เรื่อง รับโอนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ข้าราชการพลเรือนสามัญ พนักงานส่วนท้องถิ่น และข้าราชการอื่น มาบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา ๓๘ ค. (๒) สังกัดสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ โดยกำหนดให้ส่งแบบคำขอโอนพร้อมเอกสารหลักฐาน ถึงวันที่ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ ในวันและเวลาราชการ กรณียื่นทางไปรษณีย์ให้ถือเป็นวันประทับตราไปรษณีย์ต้นทางเป็นสำคัญและประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกฯ ตามประกาศสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ลงวันที่ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ นั้น

บัดนี้ การดำเนินการคัดเลือกฯ ได้เสร็จสิ้นแล้ว จึงขอประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเพื่อรับโอนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ข้าราชการพลเรือนสามัญ พนักงานส่วนท้องถิ่น และข้าราชการอื่นมาบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา ๓๘ ค.(๒) สังกัดสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ตามบัญชีรายชื่อแนบท้ายประกาศนี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา