Sinlapin ชูนโยบายการตลาดวัฒนธรรม Cultural Education Area ผลักดันการท่องเที่ยว ให้คนทั้งโลกหลงรักประเทศไทยด้วยการศึกษาด้านวัฒนธรรมผ่านโครงการบริการวิชาการหลักสูตรระยะสั้นสู่สากลครั้งที่ 13 แก่นักศึกษามหาวิทยาลัยเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น
คณะศิลปนาฏดุริยางค์ สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ กระทรวงวัฒนธรรม นำโดยรองศาสตราจารย์ ดร.จินตนา สายทองคำ คณบดีคณะศิลปนาฏดุริยางค์ ผนึกกำลังกับผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา คณะศิลปนาฏดุริยางค์ สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ และเครือข่ายภายนอก ชูนโยบายด้านภาพลักษณ์องค์กรขานรับนโยบายตามแผนชาติชูประเด็น Cultural Education Area เข้าปีที่ 3 สร้างพื้นที่การศึกษาวัฒนธรรมที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วยภาพลักษณ์มิติวัฒนธรรมที่ส่งต่อด้วย People connect with People สำหรับสร้างการกระเพื่อมสู่ผลลัพธ์ในด้านการท่องเที่ยวในประเทศด้วยพลังการศึกษาด้านวัฒนธรรม ภายใต้แนวคิด สร้างความสุข สานความสัมพันธ์ สืบวัฒนธรรม สอนศิลป์ทุกช่วงวัย (Life Long Learning for All) เพื่อการส่งต่อสู่การสร้างรายได้ของประเทศเพื่อความยั่งยืนด้วยการศึกษาวัฒนธรรม เพียง 1 ภาพ 1 โพสต์ 1 ประสบการณ์ 1 ความประทับใจสามารถสร้างกลไกการตลาดสู่ความมั่นคงผ่านโครงการบริการวิชาการหลักสูตรระยะสั้นสู่สากลครั้งที่ 13 แก่นักศึกษามหาวิทยาลัยเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น
#แหล่งเรียนรู้วัฒนธรรม
#ดารตลาดวัฒนธรรม
#InternationalCustomer
#MaketoOrderClass
#แหล่งเรียนรู้สู่การเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจ
#แหล่งฝึกประสบการณ์วิชาชีพแก่นักศึกษา
#นโยบายแผนชาติ
#การศึกษาทุกช่วงวัย
#วัฒนธรรม5F
#วัฒนธรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว
#ศิลปินบ้านส้ม
#คณะศิลปนาฏดุริยางค์
#สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์
#กระทรวงวัฒนธรรม
#เปิดตลาดการศึกษาระดับนานาชาติ