| Documents | Year | Download |
|---|---|---|
| ประติมากรรรมเครื่องปั้นดินเผา ชุด “เส้น รูปทรง บนร่างกายมนุษย์กับความรู้สึก” | 2564 |
66
|
| การสร้างสรรค์การแสดง ชุด เทพบุตรอสุรีชิงดวงมณีเมขลา ตามแบบนาฏยพิธีกรรม | 2564 |
75
|
| การสอนโดยใช้ Mind Maps ในการจัดการข้อมูลทางศิลปะเพื่อพัฒนาผลงานสร้างสรรค์ ของนักศึกษาหลักสูตรทัศนศิลป์ คณะศิลปวิจิตร สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ | 2564 |
48
|
| การพัฒนาทักษะในการแก้ปัญหาของนักศึกษาวิชาชีพครู โดยใช้สถานการณ์จำลอง | 2564 |
37
|
| แนวทางการจัดการเรียนการสอนเพื่อส่งเสริมความเป็นพลเมืองสำหรับนักเรียนหลักสูตรศิลปบัณฑิต สาขาวิชาทัศนศิลป์ วิทยาลัยช่างศิลป สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ | 2564 |
49
|
| การพัฒนาการเรียนการสอนด้านทัศนมิติโดยใช้การจัดการองค์ความรู้เป็นฐาน: กรณีศึกษาเทคนิคการเขียนภาพทัศนียภาพโดยการอ้างอิงจากภาพด้าน | 2564 |
34
|
| การพัฒนาชุดฝึกทักษะการเป่าโหวดดนตรีพื้นบ้านอีสาน สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยนาฏศิลปร้อยเอ็ด ปีการศึกษา 2564 | 2564 |
62
|
| การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้ เรื่อง ระเบียบและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับ วิชาชีพครู โดยใช้ทฤษฎีการจัดการเรียนรู้ของแฮร์บาร์ต สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยนาฏศิลปกาฬสินธุ์ | 2564 |
29
|
| การศึกษารูปแบบการเรียนการสอน และกระบวนการวิเคราะห์ ทำนองหลักในเครื่องสายไทย ของนักศึกษาเครื่องสายไทยระดับปริญญาตรี วิทยาลัยนาฏศิลปกาฬสินธุ์ | 2564 |
18
|
| การสร้างชุดฝึกทักษะเพื่อพัฒนาทักษะ “การสีซอสามสายคลอร้อง” ของนักเรียนระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพวิทยาลัยนาฏศิลป | 2564 |
37
|
| การพัฒนาสื่อการสอนที่อิงทฤษฎีกายวิภาคสำหรับพัฒนาผลสัมฤทธิ์ในการเขียนภาพพระ-นางแบบอุดมคติ ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี หลักสูตรทัศนศิลป์ คณะศิลปวิจิตร สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ | 2564 |
12
|
| การปรับพื้นฐานการศึกษาด้านทัศนศิลป์โดยใช้หลักการจัดการองค์ความรู้เป็นฐาน: กรณีศึกษา เทคนิคการเขียนภาพหุ่นนิ่งโดยอ้างอิงจากรูปทรงเลขาคณิต | 2564 |
5
|
| การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวพุทธศาสตร์ เพื่อส่งเสริมพฤติกรรมจริยธรรม ของนักศึกษาครูวิทยาลัยนาฏศิลป | 2564 |
18
|
| เมรีแต่งองค์ทรงเครื่อง | 2564 |
27
|
| การแสดงสร้างสรรค์ ชุด เทพพระราหูทรงครุฑ | 2564 |
52
|
เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา