รายการเอกสาร | ประจำปี | ดาวน์โหลด |
---|---|---|
ประติมากรรรมเครื่องปั้นดินเผา ชุด “เส้น รูปทรง บนร่างกายมนุษย์กับความรู้สึก” | 2564 |
59
|
การสร้างสรรค์การแสดง ชุด เทพบุตรอสุรีชิงดวงมณีเมขลา ตามแบบนาฏยพิธีกรรม | 2564 |
67
|
การสอนโดยใช้ Mind Maps ในการจัดการข้อมูลทางศิลปะเพื่อพัฒนาผลงานสร้างสรรค์ ของนักศึกษาหลักสูตรทัศนศิลป์ คณะศิลปวิจิตร สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ | 2564 |
44
|
การพัฒนาทักษะในการแก้ปัญหาของนักศึกษาวิชาชีพครู โดยใช้สถานการณ์จำลอง | 2564 |
33
|
แนวทางการจัดการเรียนการสอนเพื่อส่งเสริมความเป็นพลเมืองสำหรับนักเรียนหลักสูตรศิลปบัณฑิต สาขาวิชาทัศนศิลป์ วิทยาลัยช่างศิลป สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ | 2564 |
45
|
การพัฒนาการเรียนการสอนด้านทัศนมิติโดยใช้การจัดการองค์ความรู้เป็นฐาน: กรณีศึกษาเทคนิคการเขียนภาพทัศนียภาพโดยการอ้างอิงจากภาพด้าน | 2564 |
27
|
การพัฒนาชุดฝึกทักษะการเป่าโหวดดนตรีพื้นบ้านอีสาน สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยนาฏศิลปร้อยเอ็ด ปีการศึกษา 2564 | 2564 |
49
|
การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้ เรื่อง ระเบียบและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับ วิชาชีพครู โดยใช้ทฤษฎีการจัดการเรียนรู้ของแฮร์บาร์ต สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยนาฏศิลปกาฬสินธุ์ | 2564 |
24
|
การศึกษารูปแบบการเรียนการสอน และกระบวนการวิเคราะห์ ทำนองหลักในเครื่องสายไทย ของนักศึกษาเครื่องสายไทยระดับปริญญาตรี วิทยาลัยนาฏศิลปกาฬสินธุ์ | 2564 |
16
|
การสร้างชุดฝึกทักษะเพื่อพัฒนาทักษะ “การสีซอสามสายคลอร้อง” ของนักเรียนระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพวิทยาลัยนาฏศิลป | 2564 |
28
|
การพัฒนาสื่อการสอนที่อิงทฤษฎีกายวิภาคสำหรับพัฒนาผลสัมฤทธิ์ในการเขียนภาพพระ-นางแบบอุดมคติ ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี หลักสูตรทัศนศิลป์ คณะศิลปวิจิตร สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ | 2564 |
11
|
การปรับพื้นฐานการศึกษาด้านทัศนศิลป์โดยใช้หลักการจัดการองค์ความรู้เป็นฐาน: กรณีศึกษา เทคนิคการเขียนภาพหุ่นนิ่งโดยอ้างอิงจากรูปทรงเลขาคณิต | 2564 |
4
|
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวพุทธศาสตร์ เพื่อส่งเสริมพฤติกรรมจริยธรรม ของนักศึกษาครูวิทยาลัยนาฏศิลป | 2564 |
16
|
เมรีแต่งองค์ทรงเครื่อง | 2564 |
22
|
การแสดงสร้างสรรค์ ชุด เทพพระราหูทรงครุฑ | 2564 |
46
|
เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา